Sốc khi mua chăn ga gối đệm sông hồng kém chất lượng

Sốc khi mua chăn ga gối đệm sông hồng kém chất lượng

Chăn ga gối đệm là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình nó không chỉ là vật trang trí cho căn phòng mà còn là nơi thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Bởi thế lựa chọn một sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình là việc rất cần thiết. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán tràn làm trên thị trường. Sông Hồng không cũng không phải là ngoại lệ, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái của thương hiệu Sông Hồng được bán trên thị trường với giá thành rẻ. Nếu sơ suất người tiêu dùng sẽ mua chan ga goi dem song hong kém chất lượng không rõ nguồn gốc gây ảnh đến sức khỏe.

Gây viêm da, dị ứng khi mua chăn ga gối đệm sông hồng hàng giả

Sử dụng các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng không dễ các sản phẩm dễ bị phai màu, xẹp lún mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến da khi sử dụng. Đặc biệt là đối với làn da của người già và trẻ nhỏ. Bởi các sản phẩm kém chất lượng thường làm bằng vải thô ráp, dễ bám bụi, dày, bí bách là môi trường cho vi khuẩn phát triển gây nên các bệnh đến da. Xuất hiện các chứng bệnh như dị ứng, viêm da gây khó chịu khi sử dụng.

>>>xem thêm: Lợi ích khi mua đệm Sông Hồng tại đại lý chính hãng

Gây ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống

Các sản phẩm kém chất lượng thường được làm bằng các chất liệu kém chất lượng và tái chế nên thường thô cứng, thiếu độ đàn hồi, dễ bị xẹp lún khi sử dụng. Vì vậy nếu sử dụng thời gian dài sẽ rất dễ mắc các bệnh cột sống như cong vẹo cột sống, đau lưng, ảnh hưởng đến sự phát triển của xương khớp… Bởi vậy khi mua chan ga goi dem song hong cần kiểm tra kỹ lượng và nên chọn những đại lý uy tín để mua hàng.

Gây mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe

Sốc khi mua chăn ga gối đệm sông hồng kém chất lượngSốc khi mua chăn ga gối đệm sông hồng kém chất lượng

Rất khó để có một giấc ngủ ngon khi sử dụng các sản phẩm kém chất lượng bởi những sản phẩm này có chất liệu thô ráp gây chịu khi ngủ, có độ cứng gây nhức mỏi xương khớp. Điều này, nếu để lâu dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý, gây chứng mất ngủ, trầm cảm,…Do vậy lựa chọn một sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng đảm bảo giấc ngủ cho bạn và gia đình là việc rất quan trọng.

Với những tác hại trên cho thấy bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm chăn sông hồng chính hãng chất lượng. Giúp mang đến giấc ngủ ngon cho gia đình mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín tại Hà Nội thì demsonghonghanoi.vn là địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Leave a comment