Lợi ích khi mua đệm Sông Hồng tại đại lý chính hãng

Lợi ích khi mua đệm Sông Hồng tại đại lý chính hãng

Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng nhiều năm qua được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Với những sản phẩm có mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm đệm Sông Hồng bị làm giả, làm nhái lo ngại. Vì thế để đảm bảo mua được sản phẩm dem song hong chinh hang, được hưởng nhiều lợi ích lớn từ Sông Hồng bạn nên đến các đại lý chính hãng của Sông Hồng.

 Lợi ích từ hãng khi mua đệm Sông Hồng tại đại lý chính hãng

Khi mua sản phẩm đệm Sông Hồng tại các đại lý chính hãng ủy quyền của Sông Hồng bạn nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ Sông Hồng như: giảm giá tất cả các sản phẩm lên tới 25% và được tặng kèm bộ ga chun, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành, chế hậu mãi từ Sông Hồng, các sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng:

Lợi ích khi mua đệm Sông Hồng tại đại lý chính hãng

– Với đệm sử dụng 100% chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Với chất liệu ruột bằng bông tính khiết được khử trùng cao, an toàn với mọi làn da.

– Áo đệm là vải cao cấp có độ mềm mại, thoáng mát cao, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp tạo giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

– Sản phẩm đệm bông sông hồng có độ bền đẹp cao, có thể sử dụng lên tới 10 năm mà không hề xẹp lún, xờm rách trong suốt thời gian sử dụng.

– Với công nghệ ép cách nhiệt hiện đại tạo nên tấm đệm chắc chắc có độ phẳng, độ đàn hồi tốt giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, nâng đỡ, bảo vệ cột sốt một cách tối đa.

Lợi ích mua đệm Sông Hồng tại demsonghonghanoi.vn

Không chỉ nhận được các chính sách từ chính hãng Sông Hồng mà khi mua đệm sông hồng tại các đại lý demsonghonghanoi.vn người tiêu dùng còn nhận được một số khác như:

>>>xem thêm: Bí quyết bảo quản chăn ga gối đệm sông hồng cho mùa đông

– Tư vấn lựa chọn sản phẩm đệm phù hợp nhất đối với người sử dụng, cũng như kích thước, độ dày hợp lý nhất đối với căn phòng của bạn.

– Bạn có thể trực tiếp nằm thử nên sản phẩm đệm kiểm tra sản phẩm có phù hợp với mình không

Lợi ích khi mua đệm Sông Hồng tại đại lý chính hãng

– Miễn phí vẫn chuyển sản phẩm trong nội thành khi mua tại các showroom demsonghonghanoi.vn

– Miễn phí đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày

– Đa dạng về mẫu mã giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn

– Mua được với giá thành ưu đãi nhất khi mua sản phẩm với số lượng lớn.

Tự hào là đại lý đại lý đệm sông hồng ở hà nội, demsonghonghanoi.vn chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng với mẫu mã mới nhất từ Sông Hồng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các showroom demsonghonghanoi.vn để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hoặc gọi đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng tốt nhất.

Leave a comment