Bí quyết bảo quản chăn ga gối đệm sông hồng cho mùa đông

Mỗi gia đình thường có từ 2 đến 3 bộ chăn ga gối để sử dụng, thay thế cũng như vệ sinh thường xuyên. Để những bộ chăn ga gối sông hồng mùa đông được bền đẹp và có thể sử dụng tiếp tục cho các mùa sau bạn cần phải biết những bí quyết bảo quản chăn ga gối sông hồng đúng cách. Trong bài viết này sẽ giúp bạn bảo quản chăn ga gối đệm hiệu quả được đúc kết từ những kinh nghiệm của những người đi trước bạn nên tham khảo.

Cách vệ sinh và bảo quản đệm sông hồng

Thương hiệu sông hồng có duy nhất dòng đệm bông ép vì vậy nếu bạn sử dụng đệm sông hồng bạn có thể vệ sinh và bảo quản đệm theo những cách sau:

chăn ga gối sông hồng
chăn ga gối sông hồng

– Trong quá trình sử dụng đối với mùa đông bạn nên vệ sinh đệm mỗi tháng 1 lần. Lột bỏ lớp vỏ bên ngoài và phơi lớp lõi đệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để diệt vi khuẩn.

– Sử dụng máy hút bụi để hút hết bụi bẩn trên đệm giúp đệm luôn sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

– Khi có vết bẩn trên đệm bạn cần phải xử lý ngay để đệm được sạch và bền có thể sử dụng lâu dài. Đối với các vết bẩn thông thường như ố vàng hay bị đổ café, thức ăn ra đệm bạn có thể sử dụng baking soda để xử lý. Đây là một thực phẩm khá an toàn hơn những chất tẩy rửa hóa học khác mà lại hiệu quả.

Còn đối với những vết bẩn từ nước tiểu và hay máu bạn nên sử dụng cồn hoặc oxy già để làm loãng vết máu và nước tiểu sau đó sử dụng máy hút bụi hút hết hoặc để chúng bay hơi rồi mang đệm đi phơi đệm sẽ được sạch sẽ và thơm tho.

– Sau khi vệ sinh đệm sạch sẽ bạn có thể tháo đệm ra thành từng tấm để tiết kiệm diện tích. Nên nhớ để đệm ở những nơi thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt sẽ làm hỏng đệm, bẩn đệm khó có thể sử dụng lại được cho mùa sau.

Ngoài ra có một mẹo nhỏ giúp bạn mua đệm tiết kiệm đó là vào cuối vụ đông hoặc đầu vụ hè bạn có thể sắm cho mình những chiếc đệm sông hồng khuyến mại. Tại những thời điểm này các đại lý hay các cửa hàng chăn ga gối đệm đều có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá tốt nhất.

 Giặt chăn ga gối sông hồng

Đối với những bộ chăn ga gối sông hồng trong mùa đông thường khá dầy và có 2 phần là phần ruột và phần vỏ. Vì vậy, khi giặt bạn nên tháo rời 2 phần này ra và giặt riêng sẽ dễ dàng hơn.

Đệm sông hồng khuyến mại
Đệm sông hồng khuyến mại

Ngày nay cuộc sống hiện đại nên nhiều gia đình thường sử dụng các dịch vụ giặt hơi là khô. Tuy nhiên, có một lời khuyên cho bạn khi giặt chăn ga gối bạn nên giặt các sản phẩm với nước sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc tốt hơn giặt khô.

Nên chọn những ngày nắng ấm để giặt chăn để chăn được khô và thơm tho.

Để đảm bảo sức khỏe bạn nên vệ sinh chăn ga gối 2 lần / tháng nhằm loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh. Khi chăn ga gối đã khô trước khi cất đi bạn nên là cho phẳng và gấp mặt trái ra ngoài để bộ chăn ga được bền màu và mùa sau mang ra sử dụng vẫn được thơm tho và sạch sẽ.

Ngoài ra bạn cũng nên chọn những bộ chăn ga gối đệm tại các đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội để những những bộ chăn ga luôn chất lượng và sử dụng được lâu dài.

Xem thêm >>>>>>>> Đệm lò xo liên á có những đặc điểm gì tốt cho giấc ngủ của bạn

Leave a comment