Cách chọn và tìm các mẫu chăn ga gối đệm đẹp cho ngày cưới

Cách chọn và tìm các mẫu chăn ga gối đệm đẹp cho ngày cưới

Những cặp đôi sắp kết hôn có rất nhiều việc cần phải chuẩn bị cho đám cưới của mình. Trong đó việc chọn cho chiếc giường cưới các mẫu chăn ga gối đệm đẹp là điều không thể thiếu giúp góp phần làm tăng và nổi bật căn phòng cưới mang lại kỉ niệm đẹp ghi lại dấu ấn trong ngày cưới của bạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn lựa đúng đắn và phù hợp. Trong bài viết này nembongepgiare.com sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn các mẫu chăn ga gối đệm đẹp giúp bạn có một chiếc giường cưới lãng mạng, hạnh phúc và toàn vẹn hơn.

Chọn các mẫu chăn ga gối đệm đẹp

các mẫu chăn ga gối đệm đẹp
các mẫu chăn ga gối đệm đẹp

Chăn ga gối đệm cho mùa cưới hiện nay thường được sử dụng các gam màu như đỏ, cam, hồng, tím… cùng với các họa tiết cách điệu tạo sự lãng mạn. Với khá nhiều mẫu mã khác nhau nổi bật có, màu sắc chói lóa hay những bộ có màu sắc đơn giản nếu không có kinh nghiệm chọn lựa thường bị rối và khi quyết định lại không chọn được bộ phù hợp.

Để chọn được các mẫu chăn ga gối, các mẫu ga trải giường đẹp bạn nên chú ý đến màu sắc là yếu tố quan trọng mang đến giá trị thẩm mỹ cũng như sự hài hòa tương thích với các đồ nội thất trong phòng.

Tùy vào căn phòng của bạn theo phong cách nào sẽ chọn cho mình màu sắc và kiểu dáng phù hợp. Ví dụ phòng ngủ của bạn khá đơn giản với với bức tường màu kem, trắng nhạt thì bạn nên chọn các mẫu chăn, các mẫu ga trải giường tông màu đỏ, hồng sẽ khiến căn phòng có điểm nhấn và nổi bật hơn.

Chọn các mẫu chăn ga gối đệm đẹp theo phong thủy

Những cặp đôi sắp cưới nên chọn cho mình những mẫu chăn ga gối theo phong thủy sẽ giúp hạnh phúc và tình yêu mới của bạn được hạnh phúc và phong phú.

Bạn nên lựa chọn màu sắc theo phong thủy ngũ hành với các màu đặc trưng cho từng bản mệnh khác nhau từ đó sẽ có màu thích hợp.

các mẫu chăn ga gối đệm đẹp
các mẫu chăn ga gối đệm đẹp

Trong luật tương sinh của ngũ hành thì  Mộc sinh Hỏa,  Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Còn tương khắc là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Và tông màu đặc trưng của từng bản mệnh là  mệnh Kim hợp với màu vàng, trắng,sắc ánh kim. Mệnh Mộc hợp với những tông màu xanh lá cây, xanh dương. Mệnh Thủy hợp với màu xanh nước biển, màu đen. Mệnh Hỏa hợp với các màu đỏ, hồng, tím. Mệnh Thổ hợp với tông mầu vàng, mầu nâu kết hợp mầu đỏ, mầu hồng.

Ngoài những gam màu thích hợp thì chọn lựa những bộ chăn ga gối chất lượng cũng khá quan trọng. Bạn nên chọn những thương hiệu nhung mau ga giuong dep có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ giúp mang đến sự sang trọng may mắn cũng như hạnh phúc cho gia đình mình. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý.

2 thoughts on “Cách chọn và tìm các mẫu chăn ga gối đệm đẹp cho ngày cưới

Leave a comment