Mua đệm sông hồng cho bà bầu cần chú ý những gì

Mua đệm sông hồng cho bà bầu tưởng dễ mà không dễ tí nào. Mua đệm sử dụng cho gia đình đã khó nhưng mua đệm cho bà bầu cần phải chú ý đến nhiều yếu tố hơn như độ đàn hồi, độ phẳng của đệm, cơ địa của bà bầu…

Vậy chọn loại đệm nào cho bà bầu là tốt nhất và phù hợp nhất. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu nhé.

Chọn đệm phù hợp với bà bầu

Mua đệm sông hồng
Mua đệm sông hồng

Trên thị trường chăn ga gối đệm có khá nhiều loại đệm khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau như: Hanvico, Sông hồng, Liên Á, Everon… mỗi thương hiệu có các loại đệm khác nhau đặc trưng cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên để chọn đệm phù hợp thì có lẽ một chiếc đệm bông ép sẽ là chiếc đệm phù hợp nhất, đặc biệt trong đó là đệm sông hồng.

Đệm lò xo là loại đệm có độ đàn hồi khá cao, tạo sự êm ái, lún bật bởi hệ thống lò xo bên trong đệm. Tuy nhiên với những bà bầu do chịu sức nặng của thai nhi, khi nằm đệm lò xo phần lưng thường bị lún xuống sâu hơn khiên máu không được lưu thông đều, dễ dẫn đến tình trạng nhức mỏi, chuột rút, tê chân tay.

Còn sản phẩm đệm cao su thiên nhiên thường có mùi đặc trưng của cao su mà trong giai đoạn nghén ngẩm không phải bà bầu nào cũng chịu được mùi này.

Do đó một chiếc đệm bông ép sẽ mang lại sự thoải mái cho bà bầu nhất. Đệm sông hồng là một trong những sản phẩm ưu việt có độ đàn hồi nhẹ và cao hơn so với các sản phẩm đệm bông ép khác. Đệm mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mẹ bầu, giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, thoải mái hơn và không bị lún quá sâu, hay gây ra tình trạng đau lưng khi ngủ dậy.

Hơn nữa đệm có độ thông thoáng, có khả năng thoát ẩm nhanh tốt cho sự tuần hoàn và lưu thông máu giúp mẹ bầu có giấc ngủ êm ái, trọn vẹn.

Mua đệm sông hồng
Mua đệm sông hồng

Ngoài ra các mẹ bầu có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng tại demsonghonghanoi.vn một trong những đại lý chính hãng của sông hồng với nhiều sản phẩm đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Siêu khuyến mại chăn ga gối đệm sông hồng

Nhằm tri ân đến cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm Sông hồng trong thời gian qua tại cửa hàng chăn sông hồng tại hà nội của chúng tôi. Demsonghonghanoi có các chương trình giảm giá, khuyến mại từ 5% -15% tất cả các mặt hàng Sông hồng. Bạn có thể truy cập vào website demsonghonghanoi.vn để tìm cho mình sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi nhất.

Hoặc đến các địa chỉ showroom

Showroom 1: Số 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Showroom 2: Số 53 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Xem thêm >>>> Các mẫu chăn ga gối sông hồng cho phòng cưới

Leave a comment