Các mẫu chăn ga gối sông hồng cho phòng cưới

Để chuẩn bị cho ngày cưới bạn không thể bỏ qua việc chọn cho mình bộ chăn ga gối đệm sông hồng. Trong bài viết này sẽ đưa cho bạn các mẫu chăn ga gối sông hồng để bạn có thể lựa chọn những bộ chăn ga phù hợp nhất.

Khi chọn ban cũng nên chú ý đến màu sắc, giá cả và chất liệu của bộ chăn ga gối đệm. Và đây cũng là những tiêu chí mà người tiêu dùng thường quan tâm khi chọn mua sản phẩm

Chọn mẫu chăn ga gối sông hồng có màu sắc phù hợp

mẫu chăn ga gối sông hồng
mẫu chăn ga gối sông hồng

Khi lựa chọn màu sắc hay lựa chọn độ cao, độ dầy của chiếc đệm bạn nên để ý đến chiều cao của chiếc giường để lựa chọn sao cho giường và đệm không cao quá đầu gối.

Nên chọn những gam màu chăn ga có màu sắc dễ kết hợp như màu kem, màu vàng nhạt. Đây là những gam màu rất dễ kết hợp với các phong cách khác nhau cũng như dễ phù hợp với các màu sắc khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình bộ chăn ga gối đệm sông hồng theo kiểu màu bổ trợ cho tường hay cho bộ rèm trong phòng. Ví dụ: tường nhà bạn có màu hồng nhạt thì bạn có thể chọn cho mình mẫu chăn ga gối màu hồng đậm sẽ giúp cho chiếc giường cưới của bạn nổi bật và làm cho không gian phòng cưới trở nên lãng mạn hơn.

Chọn các gam màu cho bộ chăn ga gối không bao giờ cũ

Thị trường chăn ga gối đệm ngày nay khá đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, để chọn chăn ga gối cho ngày cưới bạn không nên chọn những mẫu chăn ga gối quá lòe loẹt bởi đây là những gam màu rất dễ lỗi mốt sẽ khiến bạn cảm thấy cũ kỹ, lỗi thời nhanh chóng.

Có một mẹo nhỏ để bạn có thể chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm sông hồng không lỗi mốt đó là bạn nên chọn không quá 3 màu trong một bộ chăn ga gối. Bạn có thể chọn những màu sắc theo tiêu chí 1 màu đậm hoặc màu trầm, màu nóng kết hợp với màu trắng để tạo nên sự cân bằng về màu sắc.

mẫu chăn ga gối sông hồng
mẫu chăn ga gối sông hồng

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý không nên chọn những bộ chăn ga gối có màu sác và tông màu quá sáng bởi chúng rất dễ bẩn và cũ nhanh chóng khi được sử dụng thường xuyên.

Chọn chăn ga gối hợp phong thủy 

Một yếu tố quan trọng không kém khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới đó là chọn theo phong thủy. Bạn cần cân nhắc yếu tố về màu sắc để kết hợp với vận mệnh của vợ chồng bạn.

Chọn những gam màu tương sinh, không nên chọn những gam màu tương khắc sẽ giúp mang lại may mắn cũng như hạnh phúc cho đôi vợ chồng trẻ.

Chon mua chăn ga gối sông hồng chất lượng, giá cả hợp lý

Để chọn cho mình những bộ chăn ga gối bạn không nên quá hoang phí khi mua những bộ chăn ga gối đắt tiền mà chỉ cần xem xét kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu sản xuất thay vì chạy theo đồ hiệu.

mẫu chăn ga gối sông hồng
mẫu chăn ga gối sông hồng

Chăn ga gối đệm sông hồng là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với các nguyên liệu được đảm bảo  về chất lượng, giá cả hợp lý, an toàn cho người sử dụng. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng.

Bạn có thể đến các đại lý chăn sông hồng để chọn mua sản phẩm cho ngày cưới của mình hoặc tham khảo tại website demsonghonghanoi.vn với rất nhiều mẫu chăn ga gối sông hồng cùng nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng.

Xem thêm >>>>> Đệm Sông Hồng siêu nảy – đệm được ưa chuộng nhất 2017

Leave a comment