Nệm tốt nhất cho giấc ngủ gia đình bạn

Nệm tốt nhất cho giấc ngủ gia đình bạn

Nếu bạn là một trong hàng triệu người Mỹ yêu thích điều gì đó tốt hơn là chìm vào nệm của bạn và ngủ thiếp trên lưng, thì bạn cần một cái nệm được thiết kế cho những chiếc giường ngủ. Ngày nay, bạn có thể chọn từ giường có thể điều chỉnh, giường kết hợp, giường bọt nhớ xốp, giường trên gối và nhiều thứ khác – nhưng bạn sẽ biết loại nào phù hợp với mình?

Nếu bạn là người nằm ngủ sau, bạn cần một cái nệm hỗ trợ lưng dưới của bạn . Nếu bạn tỉnh dậy với đau đớn hoặc cứng, có thể là vì nệm hiện tại của bạn hoặc là đẩy lên cột sống của bạn hoặc cho phép hông của bạn để chìm quá xa. Công ty trung bình là loại nệm hoàn hảo cho giường ngủ sau và có nhiều lựa chọn để lựa chọn.

>> Xem thêm: đệm nào tốt nhất hiện nay?

Nệm tốt nhất kết hợp

Bạn đã bao giờ thử mua sắm nệm với người bạn đời, chỉ để khám phá ra rằng bạn không thể đồng ý về giường ngủ mới? Đó có thể là do bạn có phong cách ngủ khác nhau. Ví dụ như giường ngủ bên cạnh, cần nệm mềm hơn cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho đầu gối và hông nên lưng không chìm quá thấp. Đệm ngủ dạ dày thích nệm công ty hơn mà không để cho hông sink. Với giường kết hợp như iSeries, bạn có thể lấy nệm mà bạn cần mà không cần đến giường riêng.

Nệm cao cấp tốt cho sức khỏe
Nệm cao cấp tốt cho sức khỏe

Bạn có thể chọn một nệm kết hợp được xây dựng với một bên là vừa công ty, và một bên là mềm hoặc công ty thêm. Bạn cần phải chọn bên để ngủ trước khi bạn đặt nệm của bạn, bởi vì nệm là không lật. Một số giường có số giấc ngủ cho phép bạn tăng hoặc giảm độ cứng của mỗi bên. Bạn cũng có thể chọn một tấm nệm điều chỉnh, cung cấp hỗ trợ tùy biến cũng như giúp đỡ cho rối loạn giấc ngủ phổ biến như ngáy ngủ và ngưng thở.

Nệm kết hợp thường đắt hơn nệm truyền thống. Tuy nhiên, khi bạn và đối tác của bạn có thể đồng ý, bạn có thể thấy rằng chi phí thêm vào cũng rất đáng nỗ lực.

>> Có thể bạn quan tâm: nên chọn đệm cao su nào cho bé?

Nệm tốt nhất Innerspring

Nệm Innerspring là sự lựa chọn nệm phổ biến nhất ở Mỹ. Chúng có sẵn trong phong cách phẳng và gối trên cũng như mọi kích cỡ . Simmons, Serta và Sealy là ba nhà sản xuất lớn nhất và tất cả đều làm nệm innerspring. Bạn có thể tìm thấy nệm innerspring trong tất cả các mức giá và được thực hiện với mức độ khác nhau về chất lượng. Tìm kiếm một tấm nệm cung cấp đủ độ bền và hỗ trợ đồng thời cũng làm giảm chuyển động khi di chuyển.

Nệm tốt nhất sản xuất từ nguyên liệu cao cấp
Nệm tốt nhất sản xuất từ nguyên liệu cao cấp

>> Những điều bạn nên biết: nệm cao su thiên nhiên nào tốt?

Nệm bọt

Một tấm nệm bọt là một lựa chọn tuyệt vời. Nệm bọt hỗ trợ tất cả các kiểu ngủ , làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn bắt đầu ở lưng, cuộn sang một bên hoặc dồn dập dạ dày. Nệm bọt cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chia sẻ giường của bạn với một đối tác không có phong cách ngủ giống như bạn – nhưng bạn không muốn đầu tư vào một nệm kết hợp. Chọn nệm bọt xốp bằng công nghệ làm lạnh, chẳng hạn như Serta iComfort, để giảm sự nóng lên xảy ra với nệm bọt vào giữa đêm.

Không có vấn đề gì bạn chọn, chắc chắn rằng bạn kiểm tra nệm của bạn trước khi mua. Nếu bạn mua hàng trực tuyến, hãy chọn một thương gia cho phép bạn đổi nệm, vì vậy bạn không bị mắc kẹt với giường mà bạn không thích.

Còn rất nhiều thông tin hữu ích hấp dẫn khác để biết thêm thông tin truy cập tranghttps://thegioitretho365.wordpress.com/

Leave a comment