Mẹo trang trí phòng ngủ đẹp với những mẫu chăn ga gối đệm

Mẹo trang trí phòng ngủ đẹp với những mẫu chăn ga gối đệm

Tôi nhớ mùi cá chiên xào ngay sau khi thức giấc. Một cơ hội để được hư hỏng và yêu thương như ông bà chỉ làm. Một chiếc nồi vào buổi tối đã quá ngon. Và một cái giường chỉ ấm hơn và mềm hơn tôi ở nhà.

Red Land Cotton cố gắng kết nối lại với những khoảng thời gian đó … khi các tấm vải đã được thực sự mềm mại và màu sắc mute nói khối lượng.

Trong bài đăng này, chúng tôi cung cấp cho bạn ý tưởng sử dụng sản phẩm Cotton Land Red ở nhà để có được cái nhìn truyền thống, hiện đại. Để tạo ra một phòng ngủ đơn giản nhưng thanh lịch.

Và, chính vì vậy bạn biết đấy, Anna Yeager Brakline của RLC đã tạo nên một trong những bố cục đẹp dưới đây. Cô ấy sẽ không nói với bạn điều đó (Nam khiêm tốn và tất cả), nhưng tôi sẽ.

 Vì vậy … đây là tất cả các bạn đang làm việc để làm cho ngôi nhà của bạn đẹp … một nơi mà bạn không thể chờ đợi để được và buồn để lại.

Một nơi mà tất cả mọi thứ là một chút mềm mại hơn và một tad comfier.

Hy vọng của chúng tôi là Red Land Cotton đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm một ngôi nhà đẹp và thoải mái.

  
>> Xem thêm: dấu hiệu ra mồ hôi ban đêm

Baker Lane Chắp vá Duvet Che phủ 
Shams từ Bộ sưu tập Sợi Lawrence Ticking, 2 
Khăn trải giường cỡ King và Gối từ Bộ Trang chủ của Bankhead, trong 
Nền Chăn Con Dấu Tự nhiên từ Bộ sưu tập Sợi Lawrence của chúng tôi

Các kiểu hoa văn trang trí

Chơi với các họa tiết và hoa văn. Vải bọc kẹo Baker Lane của chúng tôi không chỉ với sự kết hợp của vải ticking và hình vuông của vải tự nhiên của chúng tôi!

Baker Lane Patchwork Duvet của chúng tôi là một bìa duvet quilt-block duvet làm bằng tay! Nó có được nhiều hơn miền Nam hơn ?!

 

Nhà thờ Abby Chắp vá Duvet Cover 
Shams từ Bộ sưu tập Khái niệm Cơ bản của Bankhead 
và tấm trải giường của chúng tôi từ Bộ sưu tập Khái niệm Cơ bản của Bankhead

Sử dụng gối có lớp để tạo độ sâu cho giường. Ở đây, những chiếc gối có lớp phủ hầu như bắt chước thiết kế chắp vá tinh tế của bìa duvet của Nhà thờ Abbey.

>> Điều bạn quan tâm: chữa ngáy đêm

Đừng bỏ lỡ điều này! 

Nhà thờ Abbey của chúng tôi Chắp vá Duvet được làm từ những tàn tích của chúng tôi! Đó là bàn tay may bởi phụ nữ ở Bắc Alabama để tạo ra một chăn trắng tất cả đó là xa nhàm chán. Thật sự là một sự bổ sung truyền thống, hiện đại cho phòng ngủ của bạn.

 

Để có được cái nhìn này
Town bông Patchwork Duvet Cover 
Shams từ Bankhead Bộ sưu tập Khái niệm Cơ bản của chúng tôi, 2 Euro trắng Shams và 2 Shams Tiêu chuẩn trong 
Đất đỏ tự nhiên Classic Sheet Set trắng

Lời khuyên về Phong cách
Thay vì để cho bộ đồ giường trang trí của bạn, đôi khi thật tuyệt vời vì nó là một loại vải bạt … để tạo cảm hứng cho phần còn lại của căn phòng. Với sự ngăn chặn màu mềm mại của lớp phủ duvet và shams, các gợi ý của màu đỏ, xanh lá cây và nâu xung quanh phòng pop.

Đừng bỏ lỡ điều này! 
Việc kết nối trong tờ Red Land Classic! Đó là một chi tiết tinh tế, đẹp, gần như là một bí mật được khám phá mỗi lần bạn leo lên dưới tấm chăn.

>> Có thể bạn chưa biết: tình trạng đau nhức từ mông xuống bắp chân

  

Để có được cái nhìn này
Lawrence Ticking sọc Duvet Che 
Shams từ Lawrence của chúng tôi đánh dấu sọc Bộ sưu tập, 2 
Giường Kích thước King từ bộ sưu tập Red Land cổ điển của chúng tôi, trong 
cổ tự nhiên Cuộn Nệm Cover của Lawrence của chúng tôi Ticking Stripe Collection

Mẹo Phong cách
Thay cho đầu giường, đống trên gối! Nó chắc chắn là một lựa chọn nhẹ nhàng hơn. Nền giường này là một nơi hoàn hảo cho “headboard” thoải mái của chúng tôi. Và tấm lót của Lawrence Ticking Stripe Duvet của chúng tôi chỉ bổ sung đúng số lượng mẫu.

Đừng bỏ lỡ điều này! 
Cái giường trong bức ảnh thuộc về nhiếp ảnh gia của chúng tôi, một người mẹ mới. Không có headboard thô ở đây để đập một noggin quý giá.

 

Để Nhận
Khái quát Ban đầu Khái niệm Ban đầu Khung phủ Duvet trong Tự nhiên 
Shams từ Bộ sưu tập Khái niệm Cơ bản của Bankhead của chúng tôi, Kích thước Tiêu chuẩn 3 và Kích thước 2 Giường 
, trong 
Gối Tự nhiên và Tấm của Bộ Sàn Madeline Grey của chúng tôi, trong Nền Gối Tự nhiên Bolster từ Bộ sưu tập Khái niệm Cơ bản của Bankhead

Mẹo về kiểu dáng
Một tấm đầu báo cáo như thế này sẽ ăn cắp chương trình. Vì vậy, … giữ cho giường đơn giản. Giường cho giường là khu vực hạ cánh mềm cho mắt (và cho cơ thể).

Đừng bỏ lỡ điều này! 
Các tấm Madeline Gray của chúng tôi có 2 “ren trang trí trên các tấm trên cùng và các trường hợp gối. Ren là một sự bổ sung thanh lịch và một gật để tấm cũ. Họ là một tương phản tốt đẹp với nam tính của khung giường bằng gỗ thủ công.

 

Khái quát Khái quát Ban đầu Sáp nhập Doanh nghiệp về Ngân hàng Đầu tiên, 
Bộ sưu tập Khái niệm Cơ bản của Ngân hàng Bankhead , trong Trắng Shams, 2 Euro trong Gối Trắng 
và Tấm của Bộ Sàn Madeline Grey của chúng tôi, trong 
Chăn Gối Màu trắng Trắng từ Bộ sưu tập Khái niệm Cơ bản của Bankhead,

Truly, tất cả các loại giường trắng có nghĩa là khả năng vô tận. Cây xương rồng cao và gương cổ treo trên giường trở thành câu nói của một cuộc sống đơn giản. Khi tạo kiểu giường trắng hoàn toàn, hãy tạo chiều sâu và di chuyển xung quanh căn phòng với một số mẩu yêu thích của bạn … một cây cảnh đẹp, tranh vẽ của con bạn, khung làm bằng tay hoặc chân dung của các thành viên trong gia đình đã lâu rồi. Những điều hay nhất trong cuộc sống thường là đơn giản nhất.

Một số mẫu trang trí đẹp

Việc trang trí đăng ten trên Madeline Grey Sheet Sets của chúng tôi cho kết cấu với bộ đồ giường trắng hoàn toàn. (Đáng ngạc nhiên là mỗi đêm bạn kéo nắp lại và trượt)

  

Khái quát Khái quát Ban đầu Sáp nhập Doanh nghiệp Bìa Duvet, trong Tệp Tự nhiên 
từ Bộ sưu tập Sợi dọc Lawrence 
của chúng tôi Bộ sưu tập Khái niệm Cơ bản của Bankhead, 2 Euro trong 
Khay tự nhiên (bộ thứ hai) từ Bộ sưu tập Sợi dọc Lawrence của chúng tôi, 2 Tiêu chuẩn

Style Tips

Đôi khi một cặp tuyệt vời của tờ như vui vẻ như một bao gồm duvet thời trang. Ở đây, chúng tôi Lawrence Ticking Stripe Shams cho một gợi ý cho các tờ ẩn dưới bìa duvet. (Nó giống như nói rằng … Shhhh, đó là bí mật nhỏ của chúng tôi.)

Neutrals với một mẫu luôn luôn là một chiến thắng. Tuy nhiên, mô hình không phải lúc nào cũng phải nằm trên 
bao phủ chăn hoặc khăn trải giường.

 

Bạn đã từng trang trí chăn và chăn bông Red Land của chúng tôi bằng một chút khác biệt? Nếu vậy, chúng tôi rất thích nghe! Hoặc, giống như những gì chúng tôi đã làm? Nói cho chúng tôi tại sao.

Mục tiêu đơn giản của chúng tôi … cho các sản phẩm của chúng tôi là mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc như họ mang lại cho chúng tôi 
chỉ để làm cho họ!

 

5 thoughts on “Mẹo trang trí phòng ngủ đẹp với những mẫu chăn ga gối đệm

  1. thường xuyên ra mồ hôi ban đêm thì cần phải sử dụng những bộ chăn ga gối đệm như thế nào cho phù hợp?

    Like

  2. chữa ngáy đêm có liên quan tới việc chúng ta sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm như thế nào không?

    Like

Leave a comment