Bí quyết phân biệt nệm liên á chính hãng qua các giác quan

Bạn có biết cách chọn mua nệm liên á chính hãng cho gia đình mình không?

Trên thị trường chăn ga gối nệm hiện nay không thể tránh khỏi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với bí quyết phân biệt nệm liên á chính hãng thông qua các giác quan trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất cho gia đình mình.

Phân biệt nệm liên á chính hãng

nệm liên á chính hãng
nệm liên á chính hãng

Nệm liên á đã xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm hơn 40 năm nay và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, chính sự tin tưởng của khách hàng đã khiến nhiều hàng giả, hàng nhái lợi dụng và lừa gạt người tiêu dùng. Vì vậy, trước khi mua bạn cần biết những các phân biệt và chọn lựa cho mình sản phẩm nệm liên á chất lượng qua phần này.

Cảm nhận nệm liên á chính hãng qua khứu giác

Đối với nệm cao su liên á nhất là những chiếc nệm liên á chính hãng được sản xuất từ nguyên liệu cao su tự nhiên 100% nên thường sẽ có mùi như chocolate hoặc mùi của cao su tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể ngửi mùi này để chọn và đánh giá sản phẩm.

Tuy nhiên, một số mặt hàng giả thường tẩm mùi trái cây để đánh lừa khứu giác của người tiêu dùng. Với những cách tẩm như vậy các loại nệm nhân tạo này sẽ thường bị bay mùi đi sau một thời gian sử dụng. Và điều này sẽ không tốt cho sức khỏe của người dùng.

Đánh giá qua thị giác

Các sản phẩm nệm cao su liên á chính hãng có lõi đệm màu hồng nhạt hoặc màu kem còn đối với sản phẩm nhân tạo thường hay có màu vàng ố.

Đối với những hàng chính hãng các sản phẩm của nệm liên á thường có dấu của nhà sản xuất được in trên sản phẩm.

nệm lò xo liên á
nệm lò xo liên á

Phân biệt qua xúc giác

Để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và có quyết định chính xác trước khi mua bạn nên dùng tay để cảm nhận độ dẻo dai của nệm. Bạn có thể dùng tay để sờ lên đệm hoặc có thể dùng tay cấu lên bề mặt nêm. Bởi những chiếc nệm chính hãng dù có cấu vào đệm cũng không thể đứt được.

Đối với những sản phẩm nệm cao su nhân tạo thì đó lại hoàn toàn khác. Khi cấu tay lên mặt đệm thường sẽ bị rách khá dễ.

>>>> Tham khảo sản phẩm : nệm lò xo liên á

Ngoài ra nếu bạn đi mua nệm mà đi 2 người thì có thể nằm thử cả 2 và người kia cử động mạnh để người bên cạnh cảm nhận xem có bị ảnh hưởng không. Nếu bị ảnh hưởng mạnh thì đó là một chiếc nệm không chất lượng. Bởi tính chất của nệm cao su thiên nhiên có độ dẻo dai khá tốt nên người nằm cạnh sẽ bị tác động ít.

Phân biệt nệm liên á chính hãng qua thính giác

Nghe có vẻ lạ phải không. Tuy nhiên ta có thể phân biệt được đệm chính hãng qua thính giác bằng cách năm thử trên nệm.

Bạn có thể nằm thử và nhún mạnh trên mặt nệm và lắng nghe tiếng âm thanh xem có âm lạ không? Nếu có âm thanh lạ thì chắc chắn đó là một chiếc nệm kém chất lượng.

Mua nệm liên á chính hãng ở đâu

nệm liên á chính hãnng
nệm liên á chính hãnng

Để mua nệm liên á chính hãng bạn có thể chọn cho mình những cửa hàng đại lý nệm liên á tại hà nội. Một trong những cửa hàng đại lý chính hãng có thể kể đến là showroom 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại đây các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành, cũng như có các chính sách hậu mãi, khuyến mại dành cho các khách hàng.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập vào website dembongepeveron.com hoặc liên hệ hotline: 0974.636.813  để được nhân viên tư vấn và giải đáp.

Xem thêm >>>> Chọn nệm liên á cho bé có tốt không?

Leave a comment